Tin tức Thiên Khôi

6 Phương pháp đăng tin rao bán Bất động sản hiệu quả sau Tết

19 Tháng Hai, 2021 | 450 Lượt xem
5/5 - (11 bình chọn)

Nội dung bài viết:

Sau Tết Nguyên đán, trong khi rộng rãi người vẫn giữ tâm lý “Tháng Giêng là tháng ăn chơi” thì cũng với ko ít người sớm phát động để tìm kiếm cơ hội tậu và đầu tư nhà đất. Vậy thời điểm sau Tết mang phải là thời khắc thích hợp để đăng tin và nên đăng tin thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

1. Chọn sườn giờ “vàng” để đăng tin

Không riêng thời điểm sau Tết, trong 1 ngày, với 3 khuông giờ mà bạn nên tuyển lựa để đăng tin nhằm tiếp cận tối đa lượng các bạn là 7 – 9h, 11h30 – 12h30 và 20h – 22h. Lượt xem tin đăng trong những khoảng thời kì này thường cao hơn vì đây là thời kì mọi người đọc tin tức, nghỉ ngơi và cùng đàm luận mang người thân, bạn bè.

2. Nội dung tin đảm bảo 3 chỉ tiêu

Hiệu quả đăng tin phụ thuộc phần nhiều vào nội dung tin đăng. 1 Tin đăng bán bất động sản rẻ cần được viết trên ý thức “Bán lợi ích, không bán đặc điểm”, song song cần đáp ứng 3 tiêu chí: Ngắn gọn, chính xác và chuyên nghiệp. Tin đăng chuyên nghiệp chẳng những tạo được sự tin tưởng mang quý khách mà còn biểu đạt được uy tín của người bán.

Nội dung tin đăng cần sở hữu đủ các thông báo căn bản như vị trí, diện tích, một thể ích, hướng đất, chi phí, tình trạng pháp lý, thông tin liên hệ, tiến độ thanh toán… tính pháp lý cần được nhấn mạnh trong nội dung tin đăng.

Ngoài ra, nội dung cũng cần cất 1 số thông báo bổ sung như: thế mạnh của sản phẩm, so sánh mang các sản phẩm khác…

3. Nhấn mạnh tới lợi ích của các bạn dịp đầu năm

Tâm lý người Việt đều mong muốn được “hái lộc” hay sắm được hàng mang giá hời vào đầu năm để cả năm được may mắn. Vì thế, để người xem quyết định mang nên mua sản phẩm hay không, bạn cần thể hiện rõ những loại lợi mà họ nhận được nếu như xuống tiền sắm. Các gói ưu đãi, mở hàng đầu năm như khuyến mãi hoặc quà tặng sau Tết sẽ tăng thêm sự hào hứng cho khách hàng.

Thông tin lì xì đầu năm chỉ áp dụng trong 1 khoảng thời kì nhất mực sẽ có tác dụng đẩy nhanh tiến độ bán hàng.

4. Chau chuốt về từ ngữ

Muốn tạo được hiệu ứng rẻ, trong khoảng ngữ, câu văn trong tin đăng cần được chau chuốt, đặc thù ko sai chính tả. Việc chèn các từ khóa lôi kéo như “rẻ nhất”, “khuyến mãi đầu xuân”, “lì xì đầu năm”, “hạ giá”… vào nội dung tin cũng là bí quyết hiệu quả để gây ấn tượng có người xem. Tuy nhiên, các từ khóa về vị trí, giúp dễ nghĩ đến địa điểm cụ thể cũng rất cần thiết để người xem đưa ra quyết định. Bên cạnh đó, các trong khoảng ngữ sở hữu thuộc tính “thổi phồng” chỉ nên dùng sở hữu tần suất vừa phải, giảm thiểu để người đọc mang cảm giác mình bị lường đảo, dắt mũi. Đặc thù, tiêu đề tin đăng cần ngắn gọn và để lại ấn tượng.

5. Hình ảnh rõ nét

1 tin đăng mang hình ảnh thực, rõ nét và phong cách sẽ tăng được sự tin tưởng đối mang người xem. Hình ảnh sản phẩm nên được chụp ở rộng rãi góc và thời khắc khác nhau. Ngoài hình ảnh, video quay sản phẩm cũng là thông tin cần có.

Thời khắc sau Tết, hình thức tin đăng và màu sắc nên được ngoài mặt phù hợp, hấp dẫn, thể hiện được không khí vui tươi, may mắn trong dịp đầu năm.

6. Chọn website Bất động sản uy tín

Tin đăng chất lượng, hình thức cá tính sẽ chẳng thể tiếp cận phổ biến các bạn và đem đến hiệu quả thấp nhất nếu như bạn ko đăng ở các website uy tín, thân thiện với người mua và được rộng rãi người biết tới.

Có ưu điểm kết nối hàng ngàn tin đăng rao kinh doanh nhà đất tới những khách hàng tiềm năng có những thao tác click chuột thuận lợi và hoàn toàn miễn phí.

Danh sách website đăng tin Bất động sản uy tín, hiệu quả:

https://banbatdongsan.com.vn/

http://batdongsan.info.vn


Bất động sản Thiên Khôi ký kết hợp tác với Batdongsan.com.vn