Tin tức Thiên Khôi

06 kinh nghiệm môi giới bất động sản thổ cư – Bất động sản Thiên Khôi

9 Tháng Bảy, 2022 | 54 Lượt xem
Đánh giá

Kinh nghiệm môi giới bất động sản thổ cư không phải dễ nhưng cũng không quá khó với các môi giới bất động sản. Đặc biệt là những bạn trẻ mới vào nghề. Để có thể chốt sale một cách nhanh chóng và lãi đậm cần nhiều kỹ năng và kiến thức được đúc rút nhiều năm, từ những bài học xương máu. 06 lời khuyên vàng là những kinh nghiệm từ các chuyện gia bất động sản Thiên Khôi trong lĩnh vực môi giới nhà đất thổ cư.

Trong các loại hình giao dịch bất động sản, chung cư vẫn được xem là phân khúc dễ bán nhất đối với các môi giới địa ốc. Tuy nhiên, do nguồn cung mặt hàng này đang khan hiếm khiến các môi giới phải chuyển hướng sang các loại sản phẩm khác. Hiện tại, nguồn cung và sức cầu thổ cư vẫn khá cao,nhưng rất ít môi giới trụ lại được với “sân chơi” tiềm năng này. Một phần cũng là do họ chưa có kinh nghiệm làm môi giới thổ cư.

 

Làm môi giới thổ cư hay bất kì phân khúc nào cũng đòi hỏi phải có kinh nghiệm và bí quyết riêng. Những kỹ năng này sẽ giúp bạn nhanh chóng chốt được đơn hàng và mang về một khoản lời giá trị. Tuy nhiên trước khi tìm hiểu kinh nghiệm làm môi giới thổ cư, bạn cần phải phải hiểu khái niệm về loại hình bất động sản này là gì?

Nội dung bài viết:

1. Bất động sản thổ cư là gì? Đất thổ cư là gì?

Đất thổ cư là cụm từ xuất hiện nhiều trong giới kinh doanh bất động sản, dùng để chỉ loại hình đất ở và phân biệt với đất thổ canh (hay còn gọi là đất canh tác). Mục đích của loại hình đất này là để xây dựng nhà ở, các công trình phục vụ đời sống.

Ngoài ra, đất vườn ao gắn liền với nhà ở trong cùng một thửa đất thuộc khu dân cư và kể cả vườn, ao gắn liền với nhà ở riêng lẻ đã được công nhận thuộc loại hình đất ở. Hiểu nôm na, đây là loại đất cho phép để ở, xây dựng nhà cửa và các công trình xây dựng liên quan phục vụ đời sống.

Xem thêm: Đất thổ cư là gì?

2. 06 kinh nghiệm môi giới bất động sản thổ cư từ Thiên Khôi

2.1. #1 Kinh nghiệm môi giới bất động sản thổ cư: Sản phẩm tốt

Bất động sản thổ cư là phân khúc dòng bất động sản có giá trị cao hơn so với căn hộ chung cư và các loại hình bất động sản khác. Kéo theo tâm lý dè dặt, cân nhắc của khách hàng. Do vậy, nhân viên môi giới bất động sản thổ cư muốn chốt Sale thành công thì điều tiên quyết là chất lượng của sản phẩm. Một sản phẩm tốt mới thu hút được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Đây được coi là một trong những kinh nghiệm nằm lòng của bất cứ người môi giới nào. Tìm được một lô đất thổ cư đẹp sẽ giúp bạn nhanh chóng môi giới thành công. Và đừng quên, một bất sản phẩm đất thổ cư tốt thì có nghĩa là giá phải tốt. Hãy chơi thân với các chủ đầu tư, cò làng, và những người chuyên cho vay, họ sẽ có nguồn bất động sản giá tốt để bạn tham khảo.

2.2. #2 Kinh nghiệm môi giới bất động sản thổ cư: Dừng việc spam điện thoại cho List Data khách hàng

Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch, các nhà môi giới tìm kiếm các sản phẩm nhà đất thông qua chính chủ đăng tin trên báo; trang tin bất động sản; hội nhóm BĐS trên Facebook, Zalo,.. và xin ký gửi.

Tuy nhiên, kinh nghiệm môi giới thổ cư cho thấy, những sản phẩm này có sức cạnh tranh cao do đã nhiều người biết đến. Chính vì vậy, các seller nên tạo mối quan hệ với những chủ đầu tư, những công ty tài chính, những người cho “vay nóng” hoặc các “cò làng”,… để tìm được những lô đất đẹp, ít người biết đến mà giá lại hấp dẫn.

Hãy ngừng việc mua list khách hàng và gọi điện cả ngày. Điều này chỉ khiến khách hàng trở nên ác cảm và không mấy hiệu quả cho công việc của một chuyên viên môi giới bất động sản.

 

2.3. #3 Kinh nghiệm môi giới bất động sản thổ cư: Đầu tư những gói đăng tin VIP

Thế giới 4.0 đã mang lại nhiều khởi sắc cho tất cả các ngành hàng, trong đó có bất động sản. Việc tiếp cận với các chủ đầu tư, nguồn hàng bất động sản và khách hàng bất động sản đang dần trở nên dễ dàng và tiềm năng hơn. Vì thế, hãy Đầu tư những gói đăng tin VIP để có nhiều ưu thế trong việc tiếp cận nguồn khách tiềm năng và chốt khách lãi cao nhất có thể.

Bạn có thể chọn những trang đăng tin BĐS lớn, uy tín và có lượng traffic khủng như: Batdongsan.com, Homedy.com, Alonhadat,… để đăng tin bán BĐS. Các gói tin đăng VIP sẽ giúp bạn thu hút được số lượng người xem cao gấp 5, thậm chí là 10 lần so với thông thường. Đây chính là kinh nghiệm quan trọng mà bất kỳ ai làm môi giới thổ cư đều biết và áp dụng.

2.4. #4 Kinh nghiệm môi giới bất động sản thổ cư: Mối quan hệ với nhiều môi giới khác

Nếu bạn luôn cho rằng các môi giới khác đều là “đối thủ cạnh tranh” thì hãy suy nghĩ lại. Những môi giới tốt, uy tín, có thể kết thân và tin tưởng được có thể lại có nhiều nguồn hàng tốt và sẵn sàng hợp tác với bạn.

Sẽ có nhiều lúc bạn có sản phẩm tốt nhưng không tìm được khách; hoặc ngược lại bạn có khách hàng đang có nhu cầu nhưng lại không có sản phẩm phù hợp. Do đó, bạn hãy kết hợp với các môi giới thổ cư khác khi cần.

Tuy nhiên, kinh nghiệm môi giới thổ cư khi hợp tác với các seller khác là hãy giữ chữ “tín”. Đừng bao giờ “qua mặt” họ bởi chỉ gian dối 1 lần là bạn sẽ mất đi hàng trăm cơ hội hợp tác sau này.

2.5. #5 Kinh nghiệm môi giới bất động sản thổ cư: Phân loại và chăm sóc khách hàng

Việc phân loại khách hàng thành từng phân khúc sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc. Đồng ý rằng, việc chăm sóc khách hàng vốn là điều bình thường và hiển nhiên với các môi giới bất động sản. Thế nhưng, kinh nghiệm môi giới thổ cư lại có chút khác biệt. Dĩ nhiên, bạn vẫn cần và vẫn nên hỗ trợ các khách hàng. Tuy nhiên, không nên tốn quá nhiều thời gian cho việc này.

Trên thực tế, 80% khách hàng đi xem nhà là đi tham khảo họ có nhu cầu nhưng chưa mua ngay hoặc chưa đủ khả năng tài chính. Chỉ khoảng 20% khách hàng là sẵn sàng chốt sale ngay nếu có sản phẩm phù hợp. Cách nhận biết 20% này rất dễ, họ xem kỹ đất hoặc nhà, có ý muốn gặp chủ thương lượng giá, hẹn chở người thân đến cùng xem đất.

Bạn hãy lưu số điện thoại này thành một file riêng, đặt là “file VIP” chẳng hạn để có thể gọi điện và chăm sóc đặc biệt. 80% khách hàng kia thì không nên dành nhiều thời gian và công sức để môi giới và tư vấn.

2.6. #6 Kinh nghiệm môi giới bất động sản thổ cư: Nên tích lũy và nắm bắt cơ hội trở thành nhà đầu tư

Sau vài năm trở thành môi giới bất động sản, bạn có thể sẽ để ra được 1 khoản riêng và có nhiều mối quan hệ trong lĩnh vực mua bán nhà đất. Đây chính là thời điểm “vàng” để bạn có thể trở thành một nhà đầu tư bất động sản dày dạn kinh nghiệm. Bạn có thể mua đi bán lại BĐS, vừa làm môi giới vừa tham gia đầu tư,…

 

Trên đây là 6 kinh nghiệm môi giới thổ cư quan trọng cho những môi giới mới vào nghề. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể những kiến thức để chốt sale thành công. Đừng quên truy cập vào batdongsanthienkhoituyendung.vn thường xuyên để cập nhật các tin tức và đăng tin bất động sản để tiếp cận đến hàng trăm nghìn khách hàng mỗi ngày!

Hi vọng bài viết: “6 Kinh nghiệm làm môi giới  bất động sản dành cho người mới vào nghề của Công ty Bất động sản Thiên Khôi sẽ giúp các môi giới có thêm thật nhiều kinh nghiệm, tự tin hơn trong việc tư vấn và bán hàng.

Bất động sản Thiên Khôi tuyển dụng là trang Web chuyên đăng các tin tức tuyển dụng Thiên Khôi

Đừng quên thường xuyên truy cập và cập nhất các việc làm bất động sản Thiên Khôi mới nhất với nhiều ưu đãi và chế độ lương thưởng, phúc lợi tốt nhất.

Xem thêm: Thiên Khôi tuyển dụng môi giới nhà đất 2022

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Hotline: 0961226889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com | Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

Website: https://batdongsanthienkhoi.com.vn/

Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
– Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
– Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
– Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
– Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
– Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
– Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
– Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
– Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.