Tuyển dụng

7 LÝ DO NÊN THỬ SỨC MÌNH VỚI NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

3 Tháng Hai, 2021 | 607 Lượt xem
Đánh giá

Nội dung bài viết:

1. Biết sống với áp lực:

– Đầu tiên đó là về thu nhập. Do đó, bạn phải luôn phải cố gắng có để giao dịch thành công, mà bạn biết rồi đấy, chốt sale là chuyện không hề dễ dàng.
– Nếu như ở các ngành khác bạn chỉ cần đi làm 8 tiếng, thì với nghề môi giới bất động sản, bạn có thể phải làm 10-14 tiếng để hoàn thành công việc hay phải đi gặp khách hàng.
– Sự cạnh tranh khốc liệt với các nhân viên môi giới khác. Chỉ một sơ suất nhỏ thôi là khách hàng của bạn bị rơi vào tay của môi giới khác.

2. Rèn tính kiên trì, nhẫn nại:

– Để tìm kiếm được khách hàng tiềm năng thì đòi hỏi nhân viên môi giới phải kiên trì gọi hàng chục, hàng trăm cuộc điện thoại mỗi ngày. Bạn sẽ phải nhẫn nại với những sự từ chối của khách hàng và coi đó là một chuyện bình thường ở huyện mà bất kỳ ai làm nghề này đều phải trải qua hết.

3. Buộc bản thân năng động hơn:

– Với đặc tính của nghề môi giới bất động sản bạn cần phải liên tục di chuyển đến nhiều địa điểm để tìm kiếm, gặp gỡ hay giao dịch với khách hàng. Bạn sẽ không cơ hội để ngồi ì ở văn phòng từ sáng từ sáng đến tối được.
– Bạn sẽ phải tự lên kế hoạch làm việc cho mình, học cách sử dụng thời gian sao cho hiệu quả nhất, để vừa có thể tìm kiếm được khách hàng mà vừa có thể gặp gỡ tư vấn thuyết phục khách hàng…

4. Tôi luyện những kỹ năng mềm cần thiết:

– Kỹ năng mềm hay còn được hiểu là kỹ năng thực hành xã hội, liên quan đến tính cách con người. Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian, kỹ năng thuyết phục đàm phán, kỹ năng vượt qua áp lực, sáng tạo và đổi mới…là những ví dụ của điển hình.

5. Học cách quý trọng đồng tiền:

– Vì tính chất đặc trưng của nghề này là sống dựa vào hoa hồng là chính. Mà muốn có được hoa hồng thì phải có được giao dịch bất động sản thành công. Do đó, bạn sẽ cảm thấy quý trọng những đồng tiền mình làm ra vì đó là kết quả của rất nhiều công sức bạn bỏ ra mà có được. Ý thức về quý trọng đồng tiền sẽ giúp bạn có được kế hoạch chi tiêu hợp lý.

6. Đưa mình vào phong cách chỉn chu:

– Đặc tính công việc làm việc với khách hàng buộc bạn phải ăn vận nghiêm túc, lịch sự để thể hiện tính chuyên nghiệp của mình. Không một khách hàng nào có đủ can đảm để tin tưởng và giao một số tiền lớn của mình cho một người mà ăn mặc nhếch nhác, không nghiêm túc cả.

7. Tập nạp kiến thức về nhà đất cho bản thân:

– Việc có được kiến thức nhà đất sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn và người thân của bạn như xây, mua hay tìm được một nơi ở phù hợp. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức về nhà đất càng sớm càng tốt nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Công ty Bất động sản Thiên Khôi – Chuyên mua bán nhà đất thổ cư số 1 Việt Nam với 9 Trụ sở làm việc.

Công ty chuyên tuyển dụng và đào tạo Môi giới Bất động sản, từ việc đào tạo kỹ năng tư vấn khách hàng, kỹ năng giao tiếp, phong thái đến ăn mặc, đào tạo đàm phán.

Đào tạo cách tìm kiếm khách hàng, cách nói chuyện bản lĩnh ngang tầm với khách hàng.

Hotline: 0961.266.889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com

Website: https://batdongsanthienkhoi.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
Trụ sở Đống Đa : 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Trụ sở Cầu Giấy : 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
Trụ sở Long Biên : 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
Trụ sở Hà Đông : 50 Nguyễn Văn Lộc – Hà Đông – Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Lầu 5 toà nhà Golden, 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.