Tin tức Thiên Khôi

Các tiêu chí tuyển dụng nhân viên bất động sản – Kinh nghiệm phỏng vấn thành công

9 Tháng Bảy, 2022 | 41 Lượt xem
Đánh giá

Nhân viên kinh doanh bất động sản có vai trò rất quan trọng khi là người kết nối giữa người bán và người mua. Một người môi giới bất động sản giỏi phải khéo léo trong giao tiếp, linh hoạt trong xử lí công việc và có một tinh thần làm việc quyết tâm hết sức. Nếu bạn đang quan tâm ngành nghề này và muốn thử sức trong lĩnh vực bất động sản, mời bạn theo dõi bài viết để biết các tiêu chí tuyển dụng nhân viên bất động sản hiện nay và bí quyết phỏng vấn thành công.

Nội dung bài viết:

1. Những vị trí có thể apply khi tuyển dụng nhân viên bất động sản

Khi nhắc tới tuyển dụng bất động sản nhiều người thường nghĩ ngay tới vị trí nhân viên sale bất động sản. Đúng chính xác đây là vị trí hot nhất trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, mời bạn tham khảo thêm một số vị trí cụ thể hơn khi muốn thử sức mình trong lĩnh vực này nhé.

  • Trưởng phòng kinh doanh bất động sản: Thường dành cho những người đã có nhiều kinh nghiệm, từng chốt rất nhiều dự án. Là người quản lí chung đội nhóm kinh doanh, quản lí các dự án lớn. Đem lại tinh thần quyết tâm chiến đấu cho nhân viên.
  • Chuyên viên tư vấn bất động sản: Chuyên viên là những người giỏi, có nhiều chuyên môn cao trong lĩnh vực. Đây thường sẽ là người nắm giữ các tập khách hàng VIP và là người đào tạo cho những nhân viên sale bất động sản mới. Cung cấp các kiến thức một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Chuyên viên phân tích thị trường: Công việc của chuyên viên phân tích thị trường đó là tìm ra những dự án hot để công ty tham gia đấu thầu và phân tích thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh cho công ty.
  • Nhân viên kinh doanh bất động sản: Đây là vị trí tuyển dụng nhiều nhất, vai trò chính là kinh doanh bất động sản, gặp gỡ khách hàng, kí hợp đồng…
  • Trợ lý bất động sản: Trợ lí bất động sản là những người hỗ trợ cho sale trong công việc môi giới bất động sản, chuẩn bị hợp đồng và các thủ tục hành chính. Trợ lí bất động sản thường là những người mới chưa có nhiều kinh nghiệm, học việc. Khi nắm rõ công việc và quy trình sẽ lên làm nhân viên sale chính.
  • Cộng tác viên môi giới bất động sản: Không bị gò bó thời gian, như một dạng hợp tác với công ty, lương theo dự án.

2. Các tiêu chí tuyển dụng nhân viên bất động sản của công ty cổ phần bất động sản Thiên Khôi

Thiên Khôi giới thiệu các tiêu chí tuyển dụng nhân viên sale bất động sản. Đây à cách mà chúng tôi tỏng 2 năm thành lập đã tuyển được hơn 2000 nhân viên tài năng. Nếu bạn đang có mong muốn trở thành một nhân viên sale bất động sản có thể tham khảo thông tin tuyển dụng của Thiên Khôi trong link sau:

  • Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản
  • Bất động sản Thiên Khôi tuyển dụng
  • Tuyển dụng môi giới bất động sản

2.1 Giao tiếp tốt, kĩ năng quản lí thời gian tối ưu

Giao tiếp là kĩ năng quan trọng nhất khi làm nghề môi giới bất động sản. Sale cần phải biết cách lắng nghe nhu cầu khách hàng, đưa ra tư vấn. Nêu giao tiếp không hiệu quả sẽ khó lấy được niềm tin của khách và không kí được hợp đồng. Nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh là bước đi vô cùng quan trọng trong việc trở thành nhà môi giới thành công của bạn về sau. Chính vì vậy phải luôn ý thức rèn luyện cho mình kỹ năng giao tiếp một cách khéo léo.

Ngoài giao tiếp tốt hãy cố gắng chỉn chu về ngoại hình, đầu tóc gọn gàng, sạch sẽ thơm tho để tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp.

Xem thêm: Bí quyết trở thành nhân viên môi giới bất động sản giỏi

2.2 Có ý chí quyết tâm, chịu được áp lực công việc

Bất động sản là ngành có thu nhập cao nhưng rất khó, đặc biệt là khoảng thời gian bắt đầu. Vì vậy nhiều bạn dễ nản và bỏ cuộc. Do đó, tiêu chí tuyển dụng của chúng tôi không phải một người học giỏi mà là một người sẵn sàng học hỏi và quyết tâm đi với Thiên Khôi đến cùng. Thành công luôn đón chờ những ai kiên trì và quyết tâm theo đuổi đến cùng mục tiêu mà họ đã chọn. Ý chí và lòng quyết tâm giúp phát huy hết tiềm năng to lớn trong mỗi con người.

Ngoài ra, làm việc tại bất động sản Thiên Khôi KPI rất cao, doanh thu phụ thuộc chính vào hoa hồng kiếm được. Tuy nhiên, chiết khấu hoa hồng của công ty rất cao, thưởng theo năng lực và dự án. Thu nhập của các nhân viên có thể từ 35-100 triệu/ tháng do đó khi làm việc vô cùng áp lực. Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần cao trước khi bắt đầu bước vào ngành bất động sản.

2.3 Tuyển dụng nhân viên bất động sản có kỹ năng mềm tốt

Kỹ năng mềm (Soft skills) hay còn gọi là Kỹ năng thực hành xã hội là thuật ngữ liên quan đến trí tuệ xúc cảm dùng để chỉ các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống con người như: kỹ năng sống, giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới…

Làm nghề sale bất động sản yêu cầu bạn phải là một người linh hoạt, xử lí các tình huống phát sinh từ phía khách hàng nhanh chóng. Vậy nên rèn luyện kỹ năng mềm là điều cần thiết.

3. Một số kinh nghiệm, bí quyết khi phỏng vấn vị trí nhân viên bất động sản

3.1 Nói chuyện to, rõ ràng trong buổi phỏng vấn tuyển dụng nhân viên bất động sản

Trong buổi phỏng vấn chúng tôi sẽ đánh giá kỹ năng giao tiếp của ứng viên thông qua cách ứng viên trả lời câu hỏi. Nói năng rõ ràng và hiệu quả có thể giúp bạn truyền đạt ý tứ chính xác một cách dễ dàng. Bạn sẽ cần phải nói chậm lại, phát âm rõ ràng và luyện tập cách diễn đạt. Hãy dành thời gian để luyện nói và tự sửa nếu làm sai.

Nếu bạn cảm thấy hơi lo lắng, run, hãy bình tĩnh lại trước khi bắt đầu nói, nhờ đó, phổi của bạn sẽ không bị hết không khí. Biết chắt lọc suy nghĩ, không nên nói hết ra cùng một lúc. Nếu bạn mở lời ngay lập tức mà bản thân chưa bình tĩnh, bạn có thể nói quá nhanh và từ ngữ sẽ bị ríu vào nhau.

Xem thêm: Kỹ năng sale bất động sản

3.2 Thể hiện tất cả ưu điểm, tài năng, kinh nghiệm của bản thân trong buổi tuyển dụng nhân viên BĐS

Bạn cần nêu bật thế mạnh của bản thân là điều mà nhà tuyển dụng đang cần. Chúng tôi sẽ bị ấn tượng bởi những ứng viên biết rõ điểm mạnh của bản thân, đây sẽ là người quyết đoán trong cuộc sống. Hãy chia sẻ một điểm nổi bật nhất làm cho họ nghĩ rằng họ cần phải thuê bạn ngay lập tức.

Đặc biệt, nếu như ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến ngành như: quản trị kinh doanh, thẩm định giá, kinh tế, … chính là một lợi thế.

Bạn cần thừa nhận rằng bạn có những điểm yếu và không hoàn hảo. Nhưng hãy kèm theo kế hoạch để khắc phục và cải thiện điều đó.

Xem thêm: Câu hỏi phỏng vấn bất động sản

3.3 Tìm hiểu kĩ về công ty trước khi ứng tuyển nhân viên bất động sản

Nhà tuyển dụng muốn biết khả năng thích ứng của bạn với công việc và văn hóa công ty ở mức độ nào, bạn đã chuẩn bị những gì khi được nhận vào công ty bất động sản. Nếu bạn không tìm hiểu về công ty thì đó là một dấu hiệu cho thấy bạn không nghiêm túc khi làm việc ở đó.

Việc tìm hiểu thông tin về công ty là một trong những bước bắt buộc phải làm trước khi bạn ứng tuyển vào một công việc bất kỳ. Ngoài ra, hãy nghiên cứu các dự án bất động sản công ty đã kinh doanh. Nhà tuyển dụng muốn các ứng viên thực sự quan tâm, có những hiểu biết nhất định đến công việc và công ty chứ không chỉ đơn giản là họ muốn có một công việc nào đó. Bạn có thể tận dụng website làm nơi khai thác nguồn thông tin, website sẽ có sứ mệnh và văn hóa của công ty, các dự án bất động sản của công ty,…. Từ đó, thể hiện sự tự tin và mong muốn được làm việc cho công ty tới nhà tuyển dụng.

Xem thêm: Thiên khôi tuyển dụng nhân sự 2022

Trên đây là một số gợi ý khi tuyển dụng nhân viên bất động sản, nếu bạn có thêm thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Hotline: 0961226889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com | Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

Website: https://batdongsanthienkhoi.com.vn/

Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
– Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
– Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
– Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
– Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
– Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
– Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
– Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
– Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.