Tin tức Thiên Khôi

Hệ thống Đăng tin tự động 80 web Bất động sản

17 Tháng Chín, 2022 | 154 Lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)
Banbatdongsan.com.vn – Là hệ thống duy nhất áp dụng công nghệ đăng tin ưu việt, đăng tin lên trang gốc sẽ tự động đổ ra 80 website cùng hệ thống với đầy đủ thông tin như tin đăng gốc. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đăng tin cực lớn.

Nội dung bài viết:

Hệ thống Đăng tin tự động đổ 80 web Bất động sản

1. Giới thiệu và Cơ chế hoạt động của hệ thống 80 web Bất động sản

Banbatdongsan.com.vn – Là hệ thống duy nhất áp dụng công nghệ đăng tin ưu việt, đăng tin lên trang gốc sẽ tự động đổ ra 80 website cùng hệ thống với đầy đủ thông tin như tin đăng gốc. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đăng tin cực lớn.
– Đăng ký duy nhất 1 tài khoản và đăng tin lên trang gốc (Banbatdongsan.com.vn), tin đăng sẽ tự động đổ ra 80 trang còn lại mà không cần bất kỳ thao tác gì trên các trang đó.
– Tin đăng tại trang gốc là tin thường hoặc vip nào thì khi đổ ra 80 trang cũng giữ nguyên cấp của loại tin đó.
– Thời gian đổ sang 80 trang: Ngay lập tức.

2. Lợi ích của việc đăng 1 tin đổ ra 80 web Bất động sản

– Tiết kiệm thời gian và chi phí khổng lồ lên tới 80 lần.
– Trước đây để đăng lên 80 web bạn sẽ phải mất hàng giờ ngồi đăng tin, nhưng bây giờ có hệ thống tự động đổ tin bạn chỉ mất thời gian đăng 1 tin, 80 tin còn lại hệ thống sẽ tự động nhân bản rồi đăng ngay lập tức.
– Tăng số lượng tin phủ trên hệ thống website và Google với thời gian nhanh nhất: Đăng 5 tin lên web chính bạn đã có 400 tin phủ trên Google và các website.
– Hiệu quả cao dành cho các bạn Môi giới Bất động sản cần phủ tin, chủ nhà cần đăng tin rao bán, cho thuê Bất động sản mà không có thời gian hay biết về kỹ thuật đăng nhanh và hiệu quả thì đây là công cụ cực kỳ đắc lực.
– Chi phí chỉ từ 1.000đ/80 trang, tức là bạn chỉ cần trả phí trên 1 trang chính duy nhất, các trang còn lại không cần trả phí, để được đổ tin ra 80 trang web Bất động sản.

3. So sánh hệ thống 80 web Bất động sản với dịch vụ khác

so sánh web đăng tin bất động sản.png

4. Danh sách 80 website Bất động sản

>> Xem ngay danh sách 80 web tại link:Danh sách 80 web Bất động sản.

5. Làm sao để biết tin sẽ hiển thị trên 80 website?

– Vào danh sách website tìm kiếm theo tiêu đề hoặc số điện thoại đăng tin.

6. Mất bao lâu thì sẽ hiện đủ lên 80 website?

– Khi đăng tin trên trang gốc Banbatdongsan.com.vn thành công thì 80 tin đăng sẽ đổ ngay lập tức sang 80 web.

7. Làm sao để kiểm soát được tin của mình trên 80 website?

– Truy cập các website (không cần đăng nhập tài khoản) sẽ thấy tin đăng của mình đã hiển thị.

8. Khi đăng tin Vip thì đổ sang các trang kia là tin gì?

– Trang gốc đăng loại tin gì thì các trang được đổ sẽ thuộc loại tin đó.

9. Có mất tiền dùng phần mềm hàng tháng không?

– Không! Hệ thống của chúng tôi không phải phần mềm, không cần phí duy trì hàng tháng, dùng bao nhiêu nạp bằng đó.

10. Tin hết hạn có bị gỡ xuống không? Có còn hiển thị không?

– Tin hết hạn sẽ vẫn được hiển thị ngoài trang web khi khách hàng tìm kiếm, sau 3 tháng nếu không up làm mới tin thì mới gỡ.

11. Có thể sửa được toàn bộ tin đăng khi đã đổ xong 80 trang?

– Có! Chỉ cần sửa tin trên duy nhất trang gốc, 80 trang còn lại sẽ tự động sửa theo.

12. Hệ thống 80 web đăng tin có hiệu quả không?

Chắc chắc đây sẽ là câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất.

1. Phủ tin số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất
– Dịch vụ giúp mức độ phủ tin, phủ số điện thoại vượt trội và 80 website đều là 80 web hàng đầu về Bất động sản. Là một Chuyên gia Môi giới Bất động sản nên anh/chị cũng hiểu việc phủ số điện thoại trên các trang web sẽ đem lại hiệu quả rất lớn.
2. Hàng nghìn từ khóa tạo ra chuyển đổi được SEO Top
Trên đời này có hàng nghìn từ khóa khác nhau trong quá trình tìm kiếm nhà đất, và chúng tôi hiểu được hành vi tìm kiếm của người dùng thường theo nhu cầu cụ thể, từ khóa tạo ra chuyển đổi:
+ Ví dụ: Bạn là người cần tìm mua nhà thì chắc chắn trong đầu bạn đã có sẵn những tiêu chí như: Khu vực cần tìm, diện tích, số tầng, số phòng ngủ, giá tiền,… Cụ thể bạn cần mua nhà Định Công, 30m2, 4 ngủ, 3 tỷ.
-> Khi đó bạn sẽ tìm kiếm theo: “Bán nhà Định Công 3 tỷ”, “bán nhà Định Công 4 ngủ”, “bán nhà Định Công 30m2”,…
Chứ không phải tìm kiếm chung chung là “bán nhà Hà Nội”, tin tôi đi tìm kiếm chung chung chỉ dành cho các nhà chạy quảng cáo mà thôi.
Như vậy sẽ có hàng nghìn từ khóa được khách hàng tìm kiếm! Đó là cách chúng tôi SEO website bao phủ khắp thị trường bằng hàng nghìn từ khóa tạo ra chuyển đổi, đúng hành vi tìm kiếm của khách hàng.
3. Hệ thống 80 web bao phủ khắp thị trường
– Việc tạo ra hệ thống 80 website, chúng tôi có số lượng bao phủ thị trường bằng chính số lượng hệ thống website, mỗi website lại có hàng nghìn từ khóa khác nhau.
=> Bài toán ở đây giống như: Một siêu thị tạp hóa lớn được mở tại mặt phố lớn Lê Trọng Tấn với lưu lượng giao thông và người qua lại rất lớn, nhưng chưa chắc doanh số bán hàng đã bằng 100 cái siêu thị tạp hóa tiện lợi len lỏi khắp nơi tại 1 phường Định Công.
4. Website Banbatdongsan.com.vn đang được Quảng cáo mạnh TOP 1 Google
– Hàng nghìn từ khóa lớn đang được chúng tôi quảng cáo luôn đảm bảo Top 1 Google như: Bán nhà Hà Nội, bán nhà riêng Hà Nội, mua bán nhà Đống Đa,…
5. Đối tác Quảng cáo Top các webstie cùng hệ thống
– Ngoài trang chính trên (Banbatdongsan.com.vn), hiện tại chúng tôi đang được các đối tác chạy rất nhiều các trang cùng hệ thống 80 web, tức là không chỉ có trang chính được chạy quảng cáo mà rất nhiều các trang khác được chạy.
6. Thương hiệu Bất động sản lớn nhất thị trường
– Thương hiệu trong thị trường Bất động sản rất quan trọng, nó giúp khách hàng biết đến công ty, sản phẩm công ty đó, lợi ích từ công ty đó:
Hiện chúng tôi có danh sách tất cả các website về thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường Bất động sản: Như Bất động sản Thiên Khôi, Hoàng Gia, Bất động sản 123, Bất động sản Nhà phố, Bất động sản Thủ Đô, Bất động sản chính chủ,…
Kết luận: Tổng hợp tất cả các phương pháp trên chúng tôi tự tin có hệ thống website bền vững, phát triển bổ trợ lẫn nhau, tạo ra hiệu quả cao nhất cho khách hàng đăng tin. Một phương pháp mới xứng đáng để quý khách hàng sử dụng dịch vụ ngay lập tức.

13. Báo giá và thanh toán thế nào?

– Chỉ từ 1.000đ để sử dụng trên toàn bộ 80 website Bất động sản.

– Xem báo giá và thanh toán tại đây: Báo giá và thanh toán.