Tin tức Thiên Khôi

Kinh nghiệm tìm việc bất động sản từ A–>Z cho người mới bắt đầu

9 Tháng Bảy, 2022 | 42 Lượt xem
Đánh giá

Nếu bạn đang muốn tìm việc làm môi giới nhà đất và các công việc liên quan đến ngành bất động sản. Trước tiên bạn nên tìm hiểu khu vực bạn làm việc có công ty nào làm bất động sản không?. Và nếu khu bạn ở bất động sản chưa phát triển, hãy hướng vào khu bất động sản đang phát triển. Rất dễ để biết khu nào bất động sản đang phát triển, chỉ cần quan sát xung quanh, bạn có thể tìm thấy. Nhiều công ty bất động sản, các khu căn hộ sầm uất, những khu đất dự án. Và những khu đang làm cơ sở hạ tầng, đang phân lô,….Tuy nhiên, đó có phải là phương án tốt nhất để tìm việc bất động sản hay không. Cùng đọc bài viết kinh nghiệm tìm việc bất động sản từ A tới Z cho người mới bắt đầu – Bài viết chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các chuyên viên bất động sản Thiên Khôi có thể giúp ích cho khởi đầu của bạn.

Nội dung bài viết:

1. Kinh nghiệm tìm việc bất động sản – Lựa chọn những công ty có thương hiệu

Một trong những kinh nghiệm tìm việc bất động sản quan trọng để có kết quả tốt nhất đó là bạn cần lựa chọn những công ty bất động sản có thương hiệu. Một cách dễ nhất, bạn có thể tìm hiểu trên các trang mạng công ty, tập đoàn đó đang kinh doanh loại hình bất động sản nào, ở phân khúc nào, có dự án nổi bật nào, và xem xét đó có phải phân khúc và lĩnh vực bạn quan tâm yêu thích hoặc có tố chất hay không. Thông qua đó, bạn sẽ có cái nhìn khách quan và tổng quát nhất về hệ thống nhân sự, cách quản lý vận hành và cơ chế lương thưởng, đánh giá mức độ tiềm năng và sự phát triển sau này.

Tiếp sau đó, bạn có thể tham khảo trên các trang tin tức tuyển dụng nhân viên của các công ty đó để xem qua những yêu cầu tuyển dụng và mô tả cụ thể công việc. Bạn hãy thử tìm bằng cách trên và chuẩn bị CV xin việc cho thật tốt, kĩ lưỡng. Không cần phải sao chép của ai để nhìn cho chuyên nghiệp, bạn làm theo cách nghĩ của riêng mình. Còn cách nào tốt, trang trí ra sao bạn có thể tham khảo, tìm hiểu thêm trên internet và chọn lựa.

kinh nghiệm tìm việc làm bất động sản batdongsanthienkhoituyendung.vn

CV bạn làm xong lưu lại và xuất ra file PDF, gửi cho công ty tuyển dụng qua email trước. Sau đó họ sẽ chủ động điện thoại cho bạn nếu CV bạn phù hợp với nhu cầu họ đang cần. Ngoài việc xem thông tin tuyển dụng trên mạng, bạn cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến các công ty bạn lựa chọn để hỏi thăm.

Cũng có những công ty họ không đăng thông tin tuyển dụng. Nhưng họ cũng đồng ý tuyển bổ sung những vị trí đang thiếu người. Các thông tin sẽ được đăng nhanh trên các trang mạng xã hội của công ty như trang fanpage. Nên việc theo dõi và like trang có ý nghĩa quan trọng nếu bạn muốn cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất từ các nhà tuyển dụng mà bạn luôn mong có cơ hội được thử sức.

Nếu bạn quyết tâm tìm việc ở công ty bất động sản hãy làm như làm những cách như trên. batdongsanthienkhoituyendung.vn nghĩ chưa tới 1 tháng bạn sẽ có công ty nhận vào làm.

2. Kinh nghiệm tìm việc bất động sản – Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn tuyển dụng BĐS

Công ty xem qua CV của bạn, họ sẽ điện thoại và hẹn phỏng vấn. Bạn xuất hiện với phong cách lịch sự, tự tin và chuyên nghiệp nhất có thể. Khi phỏng vấn bạn vào làm vị trí nhân viên môi giới bất động sản.

Công ty thường hỏi bạn những câu hỏi như sau khi bạn đi phỏng vấn:

Bạn hãy giới thiệu sơ lược về bản thân?

Câu hỏi này là câu hỏi đầu tiên trong hầu hết các chương trình tuyển dụng nhân viên bất động sản của các Công ty BĐS tuyển dụng. Câu này bạn trả lời ngắn gọn, xúc tích có điểm nhấn. Những gì bạn đã làm, đã trải qua, bạn nên chuẩn bị kỹ trước ở nhà. Có công ty chỉ một người phỏng vấn, cũng có công ty có thể hai ba người phỏng vấn bạn một lúc. Không chuẩn bị sẽ trả lời lúng túng, lúc đó sẽ mất điểm.

Vì sao bạn muốn làm môi giới bất động sản?

Thực tế suy nghĩ sao trả lời vậy. Nhưng bấn đề này bạn nên nói thực tế và thực tâm nhé. Đừng nên khoa trương quá, và đặc biệt cần đặt mình vào những mục đích thật thực tế không xa vời.

Điểm mạnh, điểm yếu của bạn là gì?

Câu này cũng nên chuẩn bị trước. Câu trả lời thông minh là chọn những điểm mạnh nào tốt cho nghề môi giới. Và nên nêu những điểm yếu không ảnh hưởng đến nghề nhiều. Ví dụ: Không thể nào trả lời điểm yếu của em là chậm chạp, lười biếng, không chủ động trong công việc, dễ xuống tinh thần, dễ thay đổi…

Lí do vì sao bạn muốn làm việc cho công ty chúng tôi?

Vì đã tìm hiểu thông tin, vì biết công ty rất chuyên nghiệp, vì quen biết với nhân viên đang làm công ty. Hay vì biết công ty có nhiều cơ hội để phát triển, vì biết công có quy trình đào tạo nhân sự cực tốt. Những bước đầu tiên vô nghề bạn muốn học hỏi, xây dựng nền tảng nên bạn chọn công ty… Có rất nhiều câu trả lời tùy vào thực tế có sao bạn cứ trả lời theo đúng suy nghĩ của bạn.

Ngoài ra các nhà tuyển dụng nhân viên sales bất động sản sẽ muốn tìm hiểu sự hiểu biết của bạn về nghề môi giới đến đâu qua một số câu hỏi?

  • Bạn biết bán nhà, bán đất, bán biệt thự nghĩ dưỡng là như thế nào không?
  • Mục tiêu trong sự nghiệp của bạn là gì?
  • Ước mơ lớn nhất trong cuộc đời bạn là gì?
  • Bạn có nghĩ rằng sẽ gắn bó với nghề này lâu dài không?
  • Vì sao công ty phải nhận bạn?
  • Hãy kể một câu chuyện lý thú về cuộc đời bạn?
  • Vì sao bạn nghỉ công ty cũ?
  • Theo bạn lương và hoa hồng cái nào quan trọng hơn?
  • Bạn có từng làm điều gì đó “vượt lên chính mình” chưa?
  • Mức lương bạn mong muốn?v.v …

Chỉ là những câu hỏi để bạn tham khảo trước khi đi phỏng vấn, thực tế tuỳ thuộc vào công ty. Bạn chuẩn bị trả lời những câu hỏi trên tốt, cũng có thể ghi điểm tốt trong mắt các nhà tuyển dụng rồi.

xem thêm: câu hỏi phỏng vấn bất động sản

kinh nghiệm tìm việc bất động sản batdongsanthienkhoituyendung.vn

3 . Kinh nghiệm tìm việc bất động sản – Sau buổi phỏng vấn

Hiện nay đa phần người đang làm môi giới, họ làm được và thấy công việc này tốt, họ thường giới thiệu bạn bè, người thân vào làm chung luôn. Hoặc giới thiệu qua công ty khác cũng làm môi giới. Với những sự giới thiệu qua người quen, bạn cũng chuẩn bị trả lời những câu hỏi trên nhưng bớt áp lực hơn nhiều. Để tôn trọng người quen giới thiệu giúp bạn, bạn cũng nên chuẩn bị CV tốt. Đến đúng giờ và phỏng vấn tự tin nhé.

Sau khi đi phỏng vấn về nhà, bạn hãy viết 1 email cảm ơn vì đã dành thời gian phỏng vấn, cho bạn cơ hội để tìm hiểu công ty.

Chúc công ty ngày càng phát triển, đây chỉ là đại ý chung, còn tuỳ vào diễn biến của buổi phỏng vấn đó như thế nào. Bạn có thể thêm bớt ý vào cho phù hợp.

Nếu bạn thực sự đam mê với nghề bất động sản nhưng chưa tìm được công ty nào. Hãy liên lạc chúng tôi – Bất động sản Thiên Khôi tuyển dụng – đồng hành cùng đam mê của bạn. Chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức và môi trường để bạn có được một công việc tốt nhất.

Cách tuyển dụng sales bất động sản thành công

4. Kinh nghiệm tìm việc bất động sản – các chương trình tuyển dụng nhân sự của BĐS Thiên Khôi

Công ty Bất Động Sản Thiên Khôi được thành lập với sứ mệnh là Số 1 về môi giới Bất động sản thổ cư tại Hà Nội và TP HCM, cùng định hướng phát triển với quy mô rộng lớn trong cả nước; giúp đỡ hàng vạn khách hàng, điều tiết làm tăng tính thanh khoản cho hàng vạn bất động sản, làm trong sạch và minh bạch thị trường.

Bất động sản Thiên Khôi tuyển dụng nhân sự thường xuyên với số lượng lớn nhằm tạo ra một môi trường lý tưởng với quy trình tuyển dụng nhân sự bất động sản nghiêm ngặt. Cùng hệ thống đào tạo đạt chuẩn, Công ty liên tục tuyển dụng ứng viên xuất sắc tại nhiều vị trí, tư vấn viên bất động sản, chuyên viên bất động sản và nhiều vị trí nhân sự khác.

Mời bạn tham khảo các chương trình tuyển dụng nhân sự của Thiên Khôi cụ thể trong các đường link bên dưới.

  • Thiên Khôi tuyển sale bất động sản
  • Thiên khôi tuyển môi giới nhà đất
  • Thiên khôi tuyển dụng nhân sự 2022
  • Công ty Thiên Khôi tuyển dụng

Bất Động Sản Thiên Khôi tuyển dụng số lượng lớn nhân sự, chuyên viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Là Công ty Môi giới Bất động sản Thổ cư hàng đầu Việt Nam. Tham gia đội ngũ nhân sự Của BĐS Thiên Khôi chính là trao cho bản thân cơ hội phát triển và thành công trên vai người khổng lồ. Bạn sẽ lớn dần qua các khóa học đào tạo sale bất động sản Thiên Khôi thường kỳ và thực chiến qua từng thương vụ.

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn định hướng công việc thuận lợi hơn .

Mọi chi tiết và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Hotline: 0961226889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com | Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

Website: https://batdongsanthienkhoi.com.vn/

Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
– Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
– Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
– Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
– Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
– Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
– Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
– Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
– Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.