Tin tức Thiên Khôi

Những Lợi thế khi làm việc với ngành Bất động sản

7 Tháng Hai, 2021 | 133 Lượt xem
5/5 - (2 bình chọn)
Lợi thế khi vào ngành bất động sản

Nội dung bài viết:

1. Không cần bằng cấp vẫn có cơ hội việc làm

Hiện nay, thị trường bất động sản toàn quốc đang phát triển theo hướng ổn định. Các sản phẩm bất động sản được đa dạng hóa và đầu tư kỹ lưỡng hơn. Sàn giao dịch nhà đất mọc lên như nấm sau mưa. Do đó nhu cầu Môi giới Bất động sản cũng tăng cao. Tuyển dụng ngành bất động sản khá dễ dàng. Nhiều nhân viên môi giới trẻ không có nhiều kinh nghiệm vẫn có thể “tay ngang” bước vào nghề. Cơ hội việc làm và thăng tiến luôn rộng mở đối với những ai muốn theo đuổi

2. Thu nhập cao

Ngoài mức lương cứng, nhân viên môi giới còn có thu nhập từ tiền hoa hồng nếu chốt sale thành công. Tùy chính sách mỗi công ty, bạn có thể nhận thêm 2 – 5% giá trị bất động sản. Các giao dịch bất động sản thường có giá trị cao. Vì thế tiền hoa hồng mà nhân viên môi giới có thể nhận được cũng rất hấp dẫn. Nếu bạn có năng lực thì cơ hội làm giàu từ nghề này là không khó.

3. Môi trường làm việc thoải mái

Nếu bạn là người năng động, không ưa gò bó thì đây là việc làm thích hợp. Trở thành nhà môi giới bạn sẽ không phải làm bạn với 4 bức tường 8 giờ mỗi ngày. Thay vào đó, bạn có thể di chuyển nhiều địa điểm để gặp khách hàng, đối tác truyền thông… Đi càng nhiều càng học được nhiều điều và có thêm các kỹ năng. Thời gian làm việc cũng rất linh hoạt. Do đó, nhiều người lựa chọn bất động sản là nghề phụ.

4. Mở rộng mối quan hệ

Khách hàng bất động sản có thể đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Do đó, bạn có thể mở rộng thêm các mối quan hệ của mình. Bên cạnh đó, nếu giữ được mối quan hệ này, bạn có thể xây dựng được nguồn khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, những người tìm đến môi giới nhà đất đều có tài chính và những thành tựu nhất định trong sự nghiệp. Điều này giúp bạn có thể học hỏi được nhiều bài học cho bản thân.

BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI TUYỂN DỤNG
🌷 Được đào tạo từ A – Z để có nghề trong tay.
🌷 Hỗ trợ và giúp hàng nghìn khách hàng mua, bán giao dịch thành công Bất động sản.
🌷 Không gò bó thời gian.
🌷 Hỗ trợ 2.000.000 vnđ/tháng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
🌷 Cơ hội thăng tiến, lộ trình rõ ràng trong công việc.
🌷 Được làm việc trong môi trường công sở chuyên nghiệp, sếp dễ tính, đồng nghiệp thân thiện.
📣📣Nếu bạn thực sự muốn kiếm nhiều tiền thì đừng ngại bỏ ra 5 phút tìm hiểu ngay chính sách đắc lợi dành cho Thiên Khôi nhé!
🌟🌟 Yêu cầu:
👉 Ưu tiên có phương tiện đi lại, lap top.
👉 Không yêu cầu kinh nghiệm.
👉 Chăm chỉ, cẩn thận và có sức khỏe tổt.
🏢 Địa chỉ: 18 Tam Trinh, Hà Nội
📱 Liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0961226889