Tin tức Thiên Khôi

Tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội – Bất động sản Thiên Khôi

9 Tháng Bảy, 2022 | 44 Lượt xem
Đánh giá

Thu nhập “khổng lồ”, thăng tiến bứt phá, vẻ ngoài chuyên nghiệp,… là những mô tả khi nói về một nhân viên kinh doanh bất động sản. Chưa bao giờ, tìm việc làm kinh doanh bất động sản lại trở thành một đề tài thu hút người lao động đến vậy. Đặc biệt là các bạn trẻ mới tốt nghiệp ra trường. Tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội và bắt đầu vào công việc, bất kể trái ngành, trái chuyên môn, một sự nghiệp với nghề bất động sản có thể mang lại một bước ngoặt “đổi đời” cho bạn.

Chần chừ gì mà không săn ngay công việc hấp dẫn này với những chia sẻ kinh nghiệm quý giá của Tìm Việc Làm Bất Động Sản mà Bất Động Sản Thiên Khôi chia sẻ trong các mục sau đây!

Nội dung bài viết:

1. Tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội – Thị trường tuyển dụng nhân sự bất động sản Hot nhất hiện nay

Tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội mở ra nhu cầu việc làm cho nhân viên bất động sản với mức lương hấp dẫn. Trước những giá trị kinh tế mà Hà nội đã và đang tạo nên cho đất nước. Đây chính  là điểm hẹn, là nơi cất cánh của nhiều sự nghiệp đỉnh cao, trong đó không thể không kể đến việc làm kinh doanh bất động sản. Cũng là nơi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự bất động sản nhiều nhất hiện nay.

1.1. Thực trạng tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội

Hiện nay, tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội đang là một trong những công việc được nhiều người quan tâm. Do số lượng doanh nghiệp và đơn vị phân phối bất động sản tại Hà Nội gia tăng theo cấp số nhân.

Nhiều động thái trong thị trường nhà đất Hà Nội đã và đang là động cơ thúc đẩy hàng loạt các doanh nghiệp, đơn vị phân phối bất động sản ra đời. Tất nhiên, đó đồng thời cũng chính là nền tảng và điều kiện cho một làn sóng mới mẻ việc làm đang diễn ra tại đây: nghề kinh doanh bất động sản.

Thêm nữa, Hà Nội là tụ điểm của dân cư phát triển, chủ yếu chiếm tỷ lệ cao ngất ngưởng về cư dân thành thị.  Với tốc độ tăng trưởng nhất nhì Việt Nam, người dân Hà Nội có thu nhập trung bình cao hơn những vùng khác, đặc biệt là những đối tượng thuộc tầng lớp trung lưu.

tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội

1.2. . Toàn cảnh thực trạng – Tìm việc làm Bất Động Sản tại Hà Nội

Xuất phát từ nhiều nguyên nhân, công việc kinh doanh bất động sản, cụ thể là tư vấn bất động sản trở thành mục tiêu của đa số ứng viên trẻ hiện nay tại Hà Nội.

Theo thống kê, có đến gần ¼ tin tuyển dụng trên website là nhu cầu bổ sung nhân sự ngành bất động sản, trong đó, Hà Nội là một thị trường tuyển dụng đông đảo nhất, ngang bằng với TPHCM.

Những tin tuyển nhân viên kinh doanh bđs tại Hà Nội thường được đăng tin thường xuyên, với số lượng lớn, trung bình khoảng 20 – 50 nhân viên. Trong khi đó, dữ liệu tổng hợp cũng cho thấy rằng đa phần, số lượng ứng viên ứng tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản Hà Nội cũng rất lớn. Chủ yếu tập trung vào những hồ sơ ứng viên là sinh viên mới ra trường, ít kinh nghiệm.

Điều này có thể giúp chúng ta nhận ra, cơ hội tìm việc làm KD bất động sản tại Hà Nội là vô cùng rộng mở, nhưng lại khá cạnh tranh, bởi vì tỷ lệ ứng tuyển vào khá đông.

Công cuộc chinh phục công việc đầy mơ ước này vẫn diễn ra hằng ngày tại Hà Nội. Vì vậy, tầm quan trọng khi lựa chọn một địa điểm làm việc tốt, sẽ có thể mang lại cho bạn những con đường và cơ hội tốt.

Và công ty BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI luôn nằm trong tốp những nhà tuyển dụng bất động sản lớn nhất , là môi trường làm việc đảm bảo một tương lai rạng rỡ dành cho bạn!

  • Với thế mạnh và độ tin cậy trong thương hiệu của mình, BĐS Thiên Khôi luôn là một cái tên xuất hiện nhiều nhất trong thị trường tuyển dụng nhân viên kinh doanh bđs tại Hà Nội.
  • Với môi trường làm việc không thể chuyên nghiệp hơn, khả năng và lộ trình thăng tiến trong công việc rõ ràng, được làm việc tại đây, các ứng viên sẽ có cơ hội tốt để phát huy năng lực và khả năng “chinh chiến” trên mặt trận kinh doanh của mình.
  • Với cơ chế chính sách nhân sự khá “rủng rỉnh”, làm nhân viên kinh doanh bđs tại đây, bạn có thể kiếm được thu nhập đột phá từ 36.5 triệu đến 200 triệu đồng (không giới hạn).

đất thổ cư là gì - bất động sản thiên khôi tuyển dụng

1.2. Nhu cầu tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội

Từ thực trạng như trên. Hằng năm, số lượng cư dân ngoại lai từ các tỉnh thành khác du nhập vào Hà Nội ngày càng gia tăng theo thời gian. Điều này kéo theo nhu cầu về phân khúc bất động sản chung cư, nhà ở rất lớn. Tựu trung, các chính sách cho vay trả góp, cộng với mức thu nhập hàng tháng, khả năng chi trả của nhiều gia đình nhỏ vẫn ở mức chấp nhận.

Chính vì thế, nhiều nhà đầu tư đã mạnh tay cho ra đời nhiều dự án bất động sản hướng đến các đối tượng này. Và vì thế, nhu cầu tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội chưa bao giờ hết HOT.

Sự bứt phát của thị trường bất động sản tại Hà Nội, đã trở thành động cơ, động lực, là cơ sở và bàn đạp để hình thành hàng loạt những cái tên doanh nghiệp, công ty, nhà phân phối, trung tâm môi giới, chưa từng có.

2. Tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội – Các hình thức tuyển dụng

Như đã nói ở trên, thị trường có cầu thì mới hình thành nên cung, đó là điều tất yếu. Bất động sản tại Hà Nội đã chứng minh có sự kết nối giữa cung và cầu ndiễn ra một cách mạnh mẽ và sôi động chưa từng có. Bởi thế, có rất nhiều các hình thức tuyển dụng hiện nay, có thể kể đến đó là:

Để tìm kiếm nhân viên sales bất động sản phù hợp lựa chọn nguồn thông tin của ứng viên trở nên thuận tiện và đa dạng hơn, nhà tuyển dụng thường thông qua các kênh tuyển dụng sau:

2.1. Tìm đến những website tuyển dụng việc làm trực tuyến

Công nghệ thông tin đang thúc đẩy quá trình hội nhập toàn cầu nhanh chóng và các trang web việc làm trực tuyến hiện là một trung gian hiệu quả để thu hút các nhà tuyển dụng và ứng viên từ mọi ngành nghề. Tại Việt Nam, các trang việc làm chất lượng như Vietnamworks, Careerbuilder, Talent Bold, FreeC.Asia và HRchannels… là lựa chọn tốt cho các nhà tuyển dụng bất động sản.

2.2. Mạng xã hội

Facebook vẫn là mạng xã hội được áp dụng hiệu quả nhất hiện nay. Với khả năng xây dựng các nhóm cộng đồng nhanh chóng và tiện lợi, số lượng các nhóm quy tụ nhu cầu tìm việc làm bất động sản không ngừng tăng lên. Nhà tuyển dụng chỉ cần đăng ký tham gia nhóm là có thể đặt quảng cáo tuyển dụng.

Ưu điểm của nguồn ứng viên này là tính tương thích rất cao mà không mất phí đăng tin. Ngoài ra, các thành viên trong nhóm có thể chia sẻ thông tin tuyển dụng với người thân và bạn bè. Người dân tại Hà Nội có đa dạng các nhu cầu để mua bất động sản.

bat-dong-san-thien-khoi-co-hoi-kiem-tien-ty-voi-so-von-0-dong-3

3. Tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội – Chi tiết cho các quận

Hà Nội với sự tăng nhiệt không ngừng của thị trường bất động sản. Hàng loạt các dự án giao thông đô thị được quy hoạch từ đó tăng diện mạo mới cho khu vực tập trung rất cao dân số và nhu cầu bất động sản. Các quận  nội thành như quận Hai Bà Trưng, quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm, quận Cầu Giấy, các khu vực đông dân cưra  trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh đều dễ dàng và thuận tiện. Với những lợi thế về vị trí địa lý có thể kể đến như:

  • Không bị tắc nghẽn giao thông thường xuyên.
  • Không quá xa trung tâm Thành phố.
  • Nằm cạnh sông hồ, bệnh viện, trường học,…
  • Đây lại là nơi tâọ trung phần lớn các trung tâm mua sắm, vui chơi sầm uất và tiện nghi.
  • Đó chính là nguyên nhân khiến thị trường bất động sản tại Hai Bà Trưng liên tục tăng nhiệt trong những năm gần đây.

Bởi thế, tìm việc làm bất động sản  là cơ hội lớn mở ra sự bứt tốc trong sự nghiệp làm môi giới bất động sản của bạn. Bạn sẽ khai thác được thị trường rất  tiềm năng này. Các quận nội thành cũng là nơi thu hút được đầu tư bất động sản thổ cư, trong đó có Bất động sản Thiên Khôi. Từ đó mở ra nhu cầu tuyển dụng việc làm ngành bất động sản với nguồn lực lớn.

🌟 Bất động sản Thiên Khôi – Số 1 Thổ cư tọa lạc tại Hội sở chính Tầng 5 Tòa nhà VTC số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Với diện tích mặt sàn thương mại gần 2000 m2
  • Thoải mái không gian làm việc
  • Đào tạo các hoạt động hội họp của Công ty.
  • Với không gian làm việc hiện đại rộng rãi, thoáng mát điều hòa hai chiều mùa hè mát mẻ, mua đông ấm áp.
  • Với sự đầu tư và quan tâm đặc biệt Công ty đã bao thầu nhà hàng tầng 21 để phục ăn trưa miễn phí cho toàn thể Công ty Bất động sản Thiên Khôi.

ĐĂNG KÝ VIỆC LÀM BẤT ĐỘNG SẢN HAI BÀ TRƯNG NGAY !

—————————————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Hotline: 0961226889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com | Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

Website: https://batdongsanthienkhoi.com.vn/

Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
– Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
– Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
– Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
– Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
– Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
– Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
– Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
– Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.

> Tham khảo thêm bài viết:

– Thiên Khôi tuyển dụng môi giới nhà đất

– Khóa học môi giới bất động sản Thiên Khôi

– Kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng bất động sản