Tin tức Thiên Khôi

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản – BĐS Thiên Khôi

9 Tháng Bảy, 2022 | 55 Lượt xem
Đánh giá

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

Công ty  Bất động sản Thiên cần tuyển dụng nhân viên kinh doanh Bất Động Sản:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH BĐS

Nội dung bài viết:

1. Quyền lợi và cơ hội phát triển nghề nghiệp

Công ty Thiên Khôi tuyển dụng số lượng lớn nhân sự, nhân viên bất động sản chuyên viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Được training bài bản, nâng cao kỹ năng tư vấn và chốt deal thành công..

Lựa chọn bất động sản Thiên Khôi và các chương trình Thiên Khôi tuyển dụng môi giới nhà đất để tham gia vào hệ sinh thái của một Công ty Môi giới Bất động sản Thổ cư hàng đầu Việt Nam.

  • Cơ chế đãi ngộ tốt: Cơ chế 2 Cầu Đầu khách (50%): Thấu hiểu sự vất vả của Đầu khách, So với các công ty bất động sản khác, cơ chế của Thiên Khôi mang đến sự hứng khởi và kích thích sự nỗ lực của nhân viên.
  • Tham gia hệ sinh thái BĐS phát triển nhanh nhất, với các trụ sở trải rộng tại 5 trụ sở Hà Nội và 4 trụ sở TP HCM.
  • Được khen thưởng hàng tháng, hàng quý và các dịp lễ lớn.
  • Thu nhập Hoa hồng về túi tối thiểu 36.5 triệu/ 1 thương vụ – cao nhất thị trường, CƠ HỘI ĐỘT PHÁ THU NHẬP, trung bình: 40, 50, 60, 90, …, 200 triệu,…/tháng.
  • Hoa hồng được chia ngay khi giao dịch hoàn tất, không nợ, không trì hoãn.
  • Được training bài bản theo giáo trình 12 buổi nằm trong khóa học môi giới bất động sản Thiên Khôi đẳng cấp, được giảng dạy bởi các chuyên gia BĐS đầu ngành.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết, hiếu, hỉ, thai sản, ốm đau, bệnh tật theo Quy định phát luật hiện hành và các hoạt động ngoại giờ vui vẻ bổ ích.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, bạn sẽ được đào tạo để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.
  • Hệ thống marketing 4.0 các dự án bất động sản, lượng khách tiềm năng dồi dào.
  • Định hướng thăng tiến theo năng lực. có lộ trình phát triển rõ ràng trong một môi trường làm việc năng động.

2. Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản – Yêu cầu

Yêu cầu:

  • Có phương tiện đi lại, laptop.
  • Đam mê kinh doanh.
  • Yêu thích công việc bất động sản

Thiên Khôi tuyển dụng nhân viên bất động sản

3. Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản – Mô tả công việc

3.1. Mô tả sơ bộ công việc của nhân viên kinh doanh BĐS

Nhân viên kinh doanh bất động sản là người trung gian giữa người bán và người mua bất động sản (BĐS).  Nhiều khách hàng có tâm lý thuê môi giới bất động sản để xử lý các giao dịch và thương vụ một cách bài bản trơn tru nhất.

Vậy một nhân viên Trách nhiệm của họ là xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng bằng cách “nuôi dưỡng” khách hàng tiềm năng, tư vấn cho khách hàng về tình hình thị trường BĐS và xây dựng giá thị trường cạnh tranh. Nếu bạn có ý định ứng tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản thì nắm được yêu cầu công việc, kỹ năng cần có là điều cần thiết.

Để ứng tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản hiệu quả, bạn cần nắm được những yêu cầu công việc cụ thể. Các nhiệm vụ ở môi trường khác nhau sẽ khác nhau nhưng chủ yếu nhân viên kinh doanh bất động sản cần đảm nhận các vai trò như: Hướng dẫn, hỗ trợ người bán và người mua trong mua bán bất động sản với mức giá hợp lý và điều khoản có lợi nhất.

3.2. Tư vấn nhu cầu, phân tích khả năng tài chính và đề xuất giải pháp

Làm trung gian trong quá trình đàm phán, tư vấn, chăm sóc khách hàng về tình hình thị trường, giá, thế chấp, các yêu cầu pháp lý và vấn đề liên quan, đảm bảo giao dịch trung thực và hợp pháp…

  • Tiến hành phân tích thị trường để ước tính giá trị tài sản.
  • Trình bày và marketing bất động sản với người mua tiềm năng.
  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết (hợp đồng, hợp đồng cho thuê…).
  • Quản lý các phiên đấu giá hoặc giao dịch bất động sản.
  • Lưu giữ và cập nhật danh sách bất động sản được chào bán.
  • Hợp tác với nhân viên thẩm định, các công ty ký quỹ, bên cho vay và thanh tra nhà ở.
  • Xây dựng mạng lưới và hợp tác với luật sư, bên cho vay thế chấp và nhà thầu.
  • Xúc tiến bán thông qua quảng cáo.
  • Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường bất động sản và thủ tục tốt nhất.
  • Yêu cầu về bằng cấp và kỹ năng đối với sale bất động sản

Xem thêm: tin tuyển dụng Thiên Khôi

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản - Yêu cầu

4. Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản – Những phẩm chất cần có

Đối với vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản, nhà tuyển dụng thường chỉ yêu cầu ứng viên có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Trung cấp trở lên nhưng phải có giấy phép hành nghề môi giới bất động sản.

Do tính chất công việc không quá phức tạp, thường có quy trình sẵn nên điều kiện quan trọng nhất đối với những người làm công việc này không phải là bằng cấp mà là các kỹ năng mềm như giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ, thuyết phục người nghe,…

Tuy nhiên, những nhân viên kinh doanh bất động sản có bằng cấp cao, từ bậc Đại học trở lên sẽ có nhiều cơ hội được thăng chức lên các vị trí như chuyên viên kinh doanh hoặc chuyên viên thẩm định giá bất động sản. Để làm được những công việc này đòi hỏi phải có nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc cộng với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề.

4.1. Bạn không cần giỏi “bán hàng”

Là một nhân viên kinh doanh bất động sản, bạn nên nghĩ rằng mình là một nhân viên tư vấn thay vì nghĩ rằng mình là một nhân viên bán hàng. Bỏ suy nghĩ “bán hàng” ra khỏi đầu, ngay cả khi bạn đang rất cần một đơn hàng.

Cái bạn cần chính là thấu hiểu tâm lý khách hàng, tư vấn và giải đáp toàn bộ thắc mắc cũng như những gì mà khách hàng trăn trở. Lúc đó, bạn sẽ tự lan tỏa những kinh nghiệm của mình, và đơn hàng sẽ dễ được khách hàng xem xét, đồng ý hơn.

4.2. Xây dựng mối quan hệ

Xây dựng mối quan hệ mọi lúc mọi nơi là điều không thể thiếu để tồn tại trong nghề môi giới BĐS vì đứng trên lập trường của khách hàng, chúng ta chỉ muốn giao dịch mua bán với người quen biết, tin tưởng, hoặc do người quen giới thiệu. Chính vì thế, nếu bạn chưa biết về kỹ năng giao tiếp ứng xử và tạo lập quan hệ thì hãy cùng tham khảo và ứng dụng ngay nhé.

thuê môi giới bất động sản - bất động sản Thiên Khôi tuyển dụng 2

4.3. Đam mê và gắn bó với nghề

Nếu đến với nghề chỉ vì thu nhập cao, bạn sẽ nhanh chóng thất vọng khi vài tháng trời không kí được một hợp đồng nào hoặc đến phút cuối khách hàng bỗng dưng huỷ hợp đồng. Hãy làm việc với đam mê của mình, dù là nhân viên kinh doanh hay chuyên viên tư vấn kinh doanh đều cần đáp ứng được mọi yêu cầu công việc mà nhà tuyển dụng đề ra.

4.4. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ

Giống như nhiều ngành dịch vụ khác, nhân viên kinh doanh BĐS không có ngày nghỉ cố định, vì nghề này là làm việc với khách hàng khi họ có thời gian rảnh. Bạn phải chấp nhận làm việc ngoài giờ hay cuối tuần tùy theo lịch hẹn với khách hàng.

Với công việc này các bạn cũng cần có kỹ năng quản lý thời gian và phân chia công việc hợp lý nhất để tránh bỏ dở công việc giữa chừng và mất niềm tin với khách hàng. Cùng tham khảo cụ thể kỹ năng quản lý thời gian để ứng dụng cho nhu cầu bản thân hiệu quả nhất nhé.

5. Những kỹ năng cần có để tham gia các chương trình Thiên Khôi tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản

Những kiểu người được cho là phù hợp nhất với công việc nhân viên kinh doanh bất động sản là người có:

5.1. Nhân viên kinh doanh BĐS – Bạn đam mê kiếm tiền

Thực tế thì hầu như ai cũng có mong muốn kiếm được nhiều tiền để chi tiêu, nâng cao chất lượng cuộc sống nhưng mỗi người sẽ có mục tiêu khác nhau. Có người chỉ cần ổn định, dư dả một chút là được trong khi người khác muốn càng nhiều càng tốt và nhân viên kinh doanh bất động sản thành công thường là kiểu thứ 2. Chỉ khi thực sự đam mê kiếm tiền thì bạn mới có thể kiên trì, có động lực và theo đuổi nghề đến cùng.

5.2. Nhân viên kinh doanh BĐS – sự am hiểu về thị trường nhà đât là một lợi thế

Am hiểu về thị trường nhà đất, khu vực địa lý: Đặc điểm nghề bất động sản là kinh doanh đất đai, nhà cửa – các tài sản cố định. Bất động sản ở những khu vực khác nhau có giá cả khác nhau, đối tượng người mua khác nhau và triển vọng tăng giá khác nhau.

Người có thể làm tốt vai trò nhân viên kinh doanh bất động sản là người có kiến thức và thường xuyên cập nhật về thị trường nhà đất ở khu vực thị trường mục tiêu. Với hiểu biết đầy đủ, bạn có thể xây dựng kịch bản kinh doanh phù hợp, dễ dàng trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng và hỗ trợ họ trong toàn bộ quá trình hợp tác.

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản - môi trường Thiên Khôi

5.3. Nhân viên kinh doanh BĐS – Năng động, hứng khởi

Những hợp đồng bất động sản sẽ không tự rơi vào tay bạn, trừ khi bạn luôn chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp cận họ và tích cực tư vấn, hỗ trợ để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Nhân viên kinh doanh bất động sản thường hay nói, nói chuyện có duyên, giỏi thuyết phục và đàm phán.

Để có thể tìm việc làm nhân viên bán hàng hay nhân viên kinh doanh bất động sản ngoài tham khảo mô tả công việc cụ thể các bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng về yêu cầu công việc mà nhà tuyển dụng bất động sản đưa ra. Bên cạnh đó là những câu hỏi phỏng vấn, kinh nghiệm và kỹ năng khi tìm việc làm. Tất cả cần được trau dồi kiến thức đầy đủ và sẵn sàng cho quá trình tìm việc để đạt được kết quả tốt như mong đợi.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Hotline: 0961226889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com | Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

Website: https://batdongsanthienkhoi.com.vn/

Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
– Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
– Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
– Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
– Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
– Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
– Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
– Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
– Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.

Xem thêm các kiến thức kinh nghiệm về bất động sản:

  • Kinh nghiệm môi giới thổ cư
  • Đất thổ cư là gì
  • Ký gửi nhà đất Thiên Khôi